Sunday, July 24, 2022

Hai thương hiệu “đánh” vào kinh đô thời trang

Vào năm 2020, hãng đã thu về hơn 352 triệu USD doanh thu bán lẻ, bất chấp đại dịch, tăng hơn 12% so với năm 2019. Năm 2020, hãng đứng đầu doanh số bán hàng Lễ độc thân Double 11 nổi tiếng của Tmall đối với quần áo nữ sang trọng.

Nhà phê bình thời trang Vanessa Friedman của The New York Times gần đây cho rằng thương hiệu này sẽ phát triển hơn nữa khi họ chú trọng thiết kế bền vững, bảo vệ môi trường.

Bên trong một cửa hàng Icicle. Ảnh: Icicle.
do trung quoc anh 4


https://duybrandalmost.blogspot.com

https://duybrandalready.blogspot.com

https://duybrandalright.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

9 nhân tố "đốt cháy" thảm đỏ năm 2022 và chuyện bên lề "om sòm" gây tranh cãi

  Bên cạnh tính thẩm mỹ, những outfit thảm đỏ này còn gây tranh cãi bởi những câu chuyện bên lề. Vậy là một năm 2022 sắp qua đi, đón chào nă...